Bác sĩ phụ nữ

Phá thai an toàn | Bác sĩ Phụ nữ
WHAT'S NEW?
Loading...

Phá thai an toàn

Phóng Khám Đa Khoa Hạ Long đã từng tiếp nhận nhiều ca tự ý phá thai, biến chứng phá thai từ các cơ sở kém chất lượng, phòng khám chui. Chúng tôi mong muốn rằng khi nhận được hỗ trợ tư vấn, giải đáp từ các bác sĩ chuyên khoa, chị em sẽ không còn lo lắng và sức khỏe được đảm bảo an toàn.

► Nhằm hỗ trợ - tư vấn phá thai an toàn, chúng tôi sẽ giúp chị em thông qua các yếu tố sau:

✔ Đưa ra phương pháp giải quyết an toàn, hiệu quả, không đau: Tùy vào từng trường hợp: Tuổi thai, vị trí thai, kích thước thai,… như thế nào, thể trạng, cơ địa của thai phụ ra sao, bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn đúng phương pháp phá thai an toàn phù hợp, đảm bảo sức khỏe tốt. Các phương pháp tại phòng khám đều không đau, không gây biến chứng, không tình trạng băng huyết, thủng tử cung, sót thai, thai lưu,…

✔ Bảo mật thông tin tuyệt đối, không tiết lộ ra ngoài: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7 tại Phòng Khám Đa Khoa Hạ Long là kênh tư vấn, chia sẻ với các bác sĩ tư vấn về tình trạng và những thắc mắc của mình, nên mọi nội dung cuộc trò chuyện đều được phòng khám cam kết bảo mật tuyệt đối nên chị em không phải e ngại bất cứ điều gì.

✔ Tiết kiệm thời gian, chi phí: Chị em đã có thể chia sẻ với bác sĩ tư vấn về tình trạng cũng như thắc mắc của mình, để nhận được giải đáp cụ thể, hướng giải quyết tốt nhất. Bên cạnh đó, hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám hoàn toàn miễn phí nên chị em có thể vừa tiết kiệm được thời gian đến phòng khám, vừa tiết kiệm tối đa chi phí.

✔ Dự trù mức chi phí sơ bộ để có sự lựa chọn phù hợp: Khi trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ tư vấn, chị em có thể biết được các khoản chi phí để có sự chuẩn bị tốt hơn, đồng thời có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với tình hình kinh tế và trường hợp của mình.

Đình chỉ thai kỳ an toàn cho sản phụ, liên hệ Hotline 02033 619 111 để được giải đáp thông tin và cách đặt hẹn online.

2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Bsi nói Phá thai an toàn vậy thì ở cơ sở mình làm có cam kết không, có đảm bảo người mẹ bình thường sau phẫu thuật không?
    Mong được giải đáp!

    Trả lờiXóa

----chèn mã fb-----
Chia sẻ với chúng tôi