Bác sĩ phụ nữ

Đình chỉ thai an toàn ở đâu? | Bác sĩ Phụ nữ
WHAT'S NEW?
Loading...

Đình chỉ thai an toàn ở đâu?



Bỏ thai là cách mà nhiều chị em đã trót " lầm lỡ" lựa chọn. Tuy nhiên đây không phải là cách làm được khuyến khích. Phá thai ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và cuộc sống sau này của phụ nữ. nếu đã không còn sự lựa chọn nào khác thì chị em nên đến cơ sở y tế uy tín, chuyên khoa, để đảm bảo an toàn cũng như tránh những biến chứng có thể xảy ra.


Đình chỉ thai an toàn ở đâu?

Câu hỏi mà rất nhiều chị em thắc mắc. Không chỉ an toàn, chi phí phải chăng, đặc biệt là phải đảm bảo an toàn, không lộ thông tin cá nhân. Bởi những chị em mang thai ngoài ý muốn thường không muốn người thân hoặc bạn bè mình biết được. Một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay ở Quảng Ninh phải kể đến phòng khám đa khoa Hạ Long.
Đây là cơ sở uy tín được nhiều chị em tin tưởng
+ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, khám và điều trị bệnh phụ khoa và đình chỉ thai an toàn, uy tín
+ Cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư với các thiết bị tiên tiến nhất.
+ Dịch vụ y tế cao cấp, nhân viên phòng khám nhiệt tình,
+ Chi phí hợp lý theo quy định của sở y tế
+ Bảo mật thông tin tuyệt đối

Đình chỉ thai an toàn bằng cách nào?

Dùng thủ thuật đình chỉ thai

Một trong những biện pháp chấm dứt thai nghén an toàn mà bạn có thể lựa chọn là dùng thủ thuật. Hãy nhớ rằng: việc chấm dứt thai nghén chỉ được thực hiện khi bạn hoàn toàn tự nguyện và ý thức được quyết định của mình. Trước khi tiến hành thủ thuật, bạn cũng sẽ được tư vấn về biện pháp tránh thai.
Đây là cách áp dụng với tuần tuổi thai to, lớn hơn 7 tuần tuổi. Tuy nhiên, vì tuần tuổi thai đã tương đối lớn nên cần phải thực hiện ở cơ sở uy tín và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thai to rất dễ xảy ra biến chứng khi tiến hành thủ thuật.

Đình chỉ thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là một cách an toàn để đình chỉ thai nghén thay cho thủ thuật hút thai. Phá thai bằng thuốc là dùng thuốc làm thai ngừng phát triển và đẩy thai ra ngoài theo đường âm đạo tương tự như sảy thai tự nhiên. Sau khi bạn đồng ý lựa chọn phá thai bằng thuốc, một vài xét nghiệm nhanh được thực hiện và Bác sĩ sẽ tiến hành các bước thăm khám tổng quát, thăm khám sản phụ khoa để xác nhận tình trạng thai đã nằm trong buồng tử cung. Đồng thời, Bác sĩ sẽ đánh giá các điều kiện của bạn có phù hợp với việc phá thai bằng thuốc hay không. Tại bất kỳ giai đoạn nào trong quá trình này, bạn đều có thể yêu cầu ngừng dịch vụ.
-  Tái khám sau 2 tuần thực hiện dịch vụ để được kiểm tra và đánh giá hoàn tất quy trình đình chỉ thai nghén
-  Cần áp dụng biện pháp tránh thai phù hợp sau khi phá thai để tránh lặp lại việc mang thai ngoài ý muốn

Lựa chọn phương pháp đình chỉ thai theo từng tuần tuổi

  Một khi có quyết định bỏ thai chị em nên lựa chọn phương pháp an toàn nhất phù hợp với tuổi thai cũng như sức khỏe của bản thân. Bỏ thai chỉ an toàn khi chị em đến với những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Do đó để tránh các biến chứng có thể xảy ra chị em không nên tự ý bỏ thai tại nhà bằng bất kỳ phương pháp nào. Hiện nay, có những phương pháp bỏ thai an toàn được áp dụng như:
✚ Phá thai bằng thuốc: Phương pháp này chỉ áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. Chị em nên tuân theo hướng dẫn của bác sĩ về cách sử dụng thuốc để đạt được hiệu quả cao nhất.
✚ Hút thai: Đây cũng là cách đình chỉ thai an toàn và có tỷ lệ biến chứng khá thấp, thường được áp dụng cho thai dưới 8 tuần tuổi. Trước khi bác sĩ tiến hành đưa một ống hút vào bên trong tử cung để hút thai ra ngoài, thai phụ sẽ được gây tê ở tử cung và uống thuốc giảm đau cũng như vệ sinh vùng kín sạch sẽ.
✚ Nạo thai: Cách này thường áp dụng trong trường hợp thai từ 8 đến 12 tuần tuổi và cũng tương tự như phương pháp hút thai. Tuy nhiên, nạo thai sẽ đưa dụng cụ vào tử cung để nạo thai.
✚ Phá thai bằng hút siêu dẫn:  Dưới nguồn sáng của thiết bị nội soi, các bác sĩ có thể xác định một cách chính xác vị trí của thai nhi và sử dụng ống nano linh hoạt di chuyển trong buồng tử cung để đưa thai nhi ra ngoài một cách an toàn, không làm ảnh hưởng đến tử cung.
✍ Chú ý: Khi đã có quyết định bỏ thai chị em nên thực hiện càng sớm càng tốt, tránh trường trường hợp phá thai khi thai đã lớn vì sẽ gây khó khăn và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ.

Để hiểu rõ hơn, chị em có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc gọi đến Hotline 02033 619 111 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

----chèn mã fb-----
Chia sẻ với chúng tôi